Tuesday, February 14, 2012

Can anyone translate this philippines song into english called kung paano by jasmine trias. i love this song!?

Trias


Kung Paano





Bakit ba ganyan ang damdamin


Alaala'y sadyang ikaw


Sa pag-iisa'y nakikita


Bakit lagi ay naron ka





Dati rati'y di pansin


Ang mga sulyap mo at mga tingin





Pilit na lumalayo


Ngunit ang damdamin


Ang sya'ng nagsasabing





Ibigin ka ng tunay at lubusan


Ngunit ang isip ko'y takot


Baka masaktan lamang


Gagawi'y sadyang di ko malaman


Kay gulo ng isip ko


Puso ay litong-lito


Kung paano





Aaminin ko'ng sa pangarap


Ay kasama ka kahit saan


Yakap mo't halik h'ay di kaya


Na pigilan kahit kailan





Dati rati'y di pansin


Ang mga sulyap mo at mga tingin





Pilit na lumalayo


Ngunit ang damdamin


Ang sya'ng nagsasabing





Ibigin ka ng tunay at lubusan


Ngunit ang isip ko'y takot


Baka masaktan lamang


Gagawi'y sadyang di ko malaman


Kay gulo ng isip ko


Puso ay litong-lito


Kung paano





Iibigin ka ng tunay at lubusan


Ngunit ang isip ko'y takot


Baka masaktan lamang


Gagawi'y sadyang di ko malaman


Kay gulo ng isip ko


Puso ay litong-lito


Kung paano

Can anyone translate this philippines song into english called kung paano by jasmine trias. i love this song!?
Kung Paano


(How)





Bakit ba ganyan ang damdamin


(Why are emotions that way)


Alaala'y sadyang ikaw


(You are my memories)


Sa pag-iisa'y nakikita


(In my loneliness I see)


Bakit lagi ay naron ka


(Why are you always there)





Dati rati'y di pansin


(I didn't notice before)


Ang mga sulyap mo at mga tingin


(Your glances and looks)





Pilit na lumalayo


(I forced myself to distance my self)


Ngunit ang damdamin


(But my emotions)


Ang sya'ng nagsasabing


(Are the ones that say)





Ibigin ka ng tunay at lubusan


(I'm going to love you truly and fully)


Ngunit ang isip ko'y takot


(But my mind is scared)


Baka masaktan lamang


(I might get hurt)


Gagawi'y sadyang di ko malaman


(I don't know what to do)


Kay gulo ng isip ko


(My mind is a mess)


Puso ay litong-lito


(My heart is so confused)


Kung paano


(How)





Aaminin ko'ng sa pangarap


(I admit that in dreams)


Ay kasama ka kahit saan


(you are with me, anywhere)


Yakap mo't halik h'ay di kaya


(your hugs and kisses, sigh, i can't bear to)


Na pigilan kahit kailan


(stop them, forever)
Reply:try the translator


No comments:

Post a Comment